Tuesday, January 12, 2016

các Cách Ngăn Ngừa Nám Da Mặt Thông Dụng Nhất

Nám da là nỗi ám ảnh của những cô nàng, chúng không các tác động trực tiếp vẻ đẹp thẩm mỹ còn làm cô nàng mất tự tin khi tiếp xúc cùng người khác. Vì thế, hãy thực hành ngay những bí kíp ngăn chặn nám da mặt dễ dàng nhất để tránh gặp phải khó khăn vì việc nám da mặt sau này.



Nguyên nhân gây nám da mặt là gì?


Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da mặt như: đổi thay nội tiết tố, do tia nắng, stress, uống thuốc sai cách, lạm dụng mỹ phẩm, ăn uống sinh hoạt không đúng cách, dùng những loại kem lột bao gồm nhiều hóa chất loại trừ mạnh làm da càng yếu, dễ bắt nắng và bị nám nhiều hơn…các nguyên do này đều có thể gây ra nám da.



các bí kíp ngăn ngừa nám da mặt đơn giản nhất


Tuy nám da có thể xảy ra ở bất cứ ai, thậm chí cả những người trẻ tuổi, nhưng nếu chúng ta để tâm đến chế độ dinh dưỡng, quy trình chăm sóc da, sinh hoạt, thì hoàn toàn có thể ngăn chặn nám da có mặt.



Thoa kem tránh nắng


Thoa kem chống nắng là phương pháp đi đầu trong việc chống nám da. Bạn có thể lựa chọn kem chống nắng chứa thành phần dưỡng da, chống oxy hóa, tránh lão hóa da mặt và hạn chế nếp nhăn, tránh khô da mặt khi tiếp xúc ánh nắng.



Ăn uống đủ dưỡng chất


Loại trừ hắc tố melanin bằng cách lựa chọn đồ ăn chứa nhiều vitamin C, có vai trò ngăn cản sự hình thành sắc tố da melanin, khiến da mặt sang hơn và loại bỏ vết thâm nám công hiệu. Nước chanh, cam, bưởi, mật ong, cà chua là những thức ăn chống nám da vô cùng công hiệu. Tăng cường uống nước ( từ 2- 2.5 lít mỗi ngày).



Đắp mặt nạ dưỡng da mặt


Có khá nhiều cô bạn chọn lựa phương pháp này để ngăn chặn nám da mặt vì đạt hữu dụng an toàn cho da mặt. Chanh, nha đam, cà chua, mật ong…là những mẫu mặt nạ có tính năng cải thiện làn da, ngăn ngừa và làm giảm sạm nám, khiến da mặt mịn màng, căng chắc.
Duy trì quá trình hoạt động lành mạnh
Giảm thức khuya, luôn giữ tâm trạng dễ chịu, vui vẻ, tránh stress, thường hay tập thể dục đẹp da mặt giữ dáng, duy trì quá trình sinh hoạt lành mạnh để không bị nám và nổi mụn nhé.
Bôi kem dưỡng trắng ngăn ngừa nám
Đây là cách ngăn ngừa nám da mặt công hiệu được nhiều bạn nữ chọn lựa. Tuy nhiên nàng cần phải chọn cho bản thân kem dưỡng trắng da mặt ngăn ngừa nám được thanh lọc từ tự nhiên, có thành phần chống nám da, chăm sóc da, thêm độ ẩm làm mịn da mặt để hạn chế triệu chứng khô da mặt và lão hóa.




1 comment:

  1. https://www.facebook.com/trangbenaz.trangdahetnam/;
    Tìm hiều phương pháp làm trắng da, xoá nám, tàn nhang từ cây thuốc Nam tại đây.

    ReplyDelete