Thursday, January 28, 2016

chức Năng Xịt Khoáng Dành Cho Mọi Lúc Trong Ngày Cho Bạn Nước Da Tươi Tắn Hơn

Không ở trong những bước bảo vệ da thường xuyên nhưng xịt khoáng dành cho da mặt lại có chức năng đủ để mọi cô gái bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để chú tâm. Nếu như xịt khoáng dành riêng cơ thể thường sử dụngđể dưỡng ẩm và đóng vai trò như 1 loại nước hoa nhè nhẹ cho da thì xịt khoáng dành cho da mặt lại mang đến tác dụng quan trọng hơn cho da mặt, khu vực da nhẹ cảm và dễ bị ảnh hưởng nhất bởi ánh sáng mặt trời và bụi bẩn.
Hãy xem xịt khoáng dành riêng da mặt như một vật dụng bạn nên đem theo bên người mọi lúc, tương tự như cây son môi, để bạn có thể đem ra sử dụng nhiều lần những lúc cần. Chức năng nổi bật nhất của xịt khoáng là làm dịu làn da, giúp cho cân bằng độ pH trên làn da, một số loại cao cấp còn giúp cho làm da mềm mại, cố định lớp make-up, không nên cho làn da khỏi bị mốc và khô sau lúc makeup. Xịt khoáng thích hợp cùng mọi loại da, ngay cả nếu như da bạn thuộc dạng da nhạy cảm, và có thể được dùng trong cả mùa khô hay ngày hè.
Vì những công dụng hoàn hảo của xịt khoáng mà bạn cần chịu khó chú tâm cho mình nhiều sản phẩm xịt khoáng khác nhau , phục vụ cho thị hiếu tại từng thời điểm. Vào buổi sáng, 1 lớp xịt khoáng mịn và mướt đem theo chất dưỡng ẩm quan trọng chế biến từ nho, cùng hương hoa hồng pha lẫn mùi bạc hà thanh khiết của Caudalíe Beauty Elixir sẽ "đánh thức"và cho bạn 1 ngày mới bắt đầu hoàn hảo.
Xịt khoáng thường được sử dụngnhư 1 bước lót cần thiết trước lúc bạn bắt đầu trang điểm. Defense Refresh Setting Mist của thương hiệu Supergoop không chỉ nhẹ trên da, khô vô cùng nhanh mà còn sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50, 1 sự phối hợp tuyệt vời giữa xịt khoáng và kem chống nắng cho các cô bạn bận rộn.
Trong khi đó, Hydrating Floral Essence của hãng Tata Harper có kết cấu siêu nhẹ với nguyên liệu bao gồm tinh chế từ những loại hoa và hyaluronic acid lại phù hợp để mang lại cho da những chất dinh dưỡng cần thiết trong ngày.
Hoặc, bạn có thể sử dụng Glossier Soothing Face Mist trong ngày làm việc bận biệu bởi vì loại xịt khoáng này còn chứa tinh chất hoa hồng và cả lô hội để giữ cho mềm mại và giữ nước mà không gây nên cảm giác nhờn dính cho da hay làm nhòe lớp trang điểm.
Vào buổi tối, hãy tìm đến cùng với Pacific Mist của True Nature Botanical. Dòng xịt khoáng này chứa chế biến từ trà xanh, tảo biển và những tinh dầu cần thiết, đem theo hương thơm nhẹ nhàng, dễ dàng đem đến một giấc ngủ đẹp, không chỉ cho tâm hồn mà cả nước da của bạn.

No comments:

Post a Comment