Wednesday, January 6, 2016

các Bí Kíp Ngăn Ngừa Nám Da Mặt Đơn Giản Nhất

Nám da là nỗi âu lo của những cô bạn, nó không các ảnh hưởng trực tiếp nét đẹp thẩm mỹ còn làm cô gái mất tự tin khi tiếp xúc cùng người khác. Vì thế, hãy thực hiện ngay những bí quyết ngăn ngừa nám da đơn giản nhất để tránh gặp phải khó khăn vì việc nám da sau này.



Lý do gây nám da là gì?


Có nhiều nguyên nhân gây nám da như: thay đổi nội tiết tố, do tia nắng, căng thẳng, uống thuốc sai cách, lạm dụng sản phẩm dưỡng da, ăn uống hoạt động không đúng cách, dùng các mẫu kem lột bao gồm nhiều hóa chất loại trừ mạnh khiến da càng yếu, dễ ăn nắng và bị nám nhiều hơn…những lý do này đều có thể tạo ra nám da mặt.



Những bí kíp ngăn ngừa nám da đơn giản nhất


Nhưng nám da mặt có thể xảy ra ở bất kỳ ai, kể cả các người trẻ tuổi, tuy nhiên nếu chúng ta quan tâm tới chế độ dinh dưỡng, quy trình chăm sóc da mặt, hoạt động, thì hoàn toàn có thể ngăn ngừa nám da có mặt.



Thoa kem tránh nắng


Thoa kem tránh nắng là phương pháp đi đầu trong việc chống nám da. Bạn có thể lựa chọn kem chống nắng chứa thành phần dưỡng da, tránh oxy hóa, tránh lão hóa da và hạn chế nếp nhăn, tránh khô da khi tiếp xúc ánh nắng.



Ăn uống đủ dưỡng chất


Loại bỏ sắc tố melanin bằng cách chọn thực phẩm chứa nhiều vitamin C, có tính năng ngăn ngừa sự xuất hiện sắc tố da melanin, khiến da mặt sang hơn và loại bỏ vết thâm nám tối ưu. Nước chanh, cam, bưởi, mật ong, cà chua là các đồ ăn chống nám da mặt vô cùng hiệu quả. Tăng cường uống nước ( từ 2- 2.5 lít mỗi ngày).



Đắp mặt nạ dưỡng da mặt


Có khá nhiều nàng chọn lựa bí quyết này để ngăn ngừa nám da mặt vì đạt hữu dụng an toàn cho da. Chanh, nha đam, cà chua, mật ong…là các mẫu mặt nạ có khả năng cải thiện làn da, ngăn ngừa và làm giảm sạm nám, giúp da mặt mịn màng, căng chắc.
Duy trì quy trình hoạt động lành mạnh
Hạn chế thức khuya, luôn giữ tâm trạng dễ chịu, vui tươi, né stress, thường xuyên tập thể dục đẹp da giữ dáng, duy trì quá trình hoạt động lành mạnh để không nám và nổi mụn nhé.
Thoa kem chăm sóc trắng ngăn chặn nám
Đây là cách ngăn chặn nám da mặt hiệu quả được nhiều cô gái lựa chọn. Nhưng nàng cần phải chọn lựa cho bản thân kem chăm sóc trắng da ngăn ngừa nám được chiết xuất từ tự nhiên, có thành phần chống nám da, dưỡng da, bổ sung độ ẩm làm mịn da mặt để giảm thiểu triệu chứng khô da và lão hóa.




No comments:

Post a Comment