Wednesday, January 27, 2016

các Công Dụng Của Kem Tránh Nắng Mà Bạn Cần Phải Biết


Bạn đã biết được hầu hết những công dụng của kem chống nắng cùng với làn da của mình? Thực sự thì kem tránh nắng không chỉ là nguyên liệu tránh nắng đơn thuần mà nó còn có khả năng chăm sóc và nuôi dưỡng da khác nữa!
Bên cạnh khả năng chính yếu là chống nắng thì kem tránh nắng còn đem đến không hề ít những công dụng khác. Thế nhưng đó không những là tác dụng tích cực mà nó còn đem đến các công dụng phụ nguy hiểm. Chúng ta cần biết đến những điều này để có chọn lựa đúng đắn trong việc chọn mua hoặc sử dụng kem chống nắng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tác dụng của kem chống nắng nhé!

Công dụng ngăn chặn già hóa của kem chống nắng


Kem chống nắng được biết đến như một lá chắn cho làn da, giúp nuôi dưỡng da tránh khỏi những ảnh hưởng từ ánh sáng mặt trời gay gắt. Như chúng ta đã biết thì ánh sáng và những tia tử ngoại, hồng ngoại có trong ánh nắng gay gắt của mặt trời chính là nguyên nhân gấy ra tình hình nám, sạm da và quan trọng nguy hại nữa đó là nguy cơ bị ung thư da. Điều đó càng nguy hiểm hơn nữa khi khí hậu ngày càng khắc nghiệt, tình trạng nắng nóng tiếp tục diễn ra ở nhiều đất nước.

Tác dụng phụ dị ứng của kem tránh nắng


Có khả năng nói kem chống nắng quả thật cực kỳ tốt cho làn da bạn, vậy nhưng nếu như dùng không đúng sản phẩm và sử dụng không đúng cách thì bạn có khả năng sẽ gặp các vấn đề về da rất nguy hiểm. Nguy cơ trước hết mà bạn có thể mắc phải khi sử dụng kem chống nắng đó chính là tình hình dị ứng da. Tình trạng này diễn ra như sau, kem tránh nắng chứa những hợp chất có thể gây mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa rát. Một số phái yếu có làn da yếu còn xuất hiện những phản ứng kích ứng trầm trọng như nổi ban và ngứa rất nhiều. Điều này diễn ra là do chất tạo mùi hương và hóa chất bảo quản có tên khoa học là PABA gấy ra. Cùng với những trường hợp này, bạn có khả năng sử dụng kem chống nắng chứa ô-xít kẽm hay titanium đi-ô-xít vì chúng ít gây dị ứng hơn.
Bên cạnh việc gây ra dị ứng, một số người còn gặp tình hình nổi mụn nhiều hơn. Để đối phó lại với công dụng không mong muốn này, bạn nên chọn lựa loại kem không gây nên mụn và không nhờn. Lúc sử dụng kem bạn nên tránh thoa kem chống nắng lên các vùng niêm mạc như môi, vùng kín, mắt vì chúng rất có hại. Bên trên chúng ta đã cùng khám phá các tác dụng của kem tránh nắng. Bên cạnh những công dụng tích cực thì kem chống nắng nếu như xài không đúng cách có khả năng là lý do gây nên 1 số vấn đề về da. Chúng ta nên biết tới các điều đó để có lựa chọn đúng đắn trong việc chọn mua hoặc dùng kem chống nắng. Chúc các bạn dùng kem chống nắng an toàn!

No comments:

Post a Comment