Wednesday, January 27, 2016

những Công Dụng Của Kem Chống Nắng Mà Bạn Nên Biết


Bạn đã biết được số đông những công dụng của kem chống nắng đối với nước da của mình? Thật sự thì kem tránh nắng không những là thành phần tránh nắng đơn giản mà nó còn có khả năng nuôi dưỡng và nuôi dưỡng da khác nữa!
Bên cạnh khả năng chính yếu là chống nắng thì kem chống nắng còn mang tới không hề ít các tác dụng khác. Vậy nhưng đó không chỉ là công dụng tích cực mà nó còn đem đến những công dụng phụ nguy hiểm. Chúng ta nên biết tới các điều đó để có lựa chọn đúng đắn trong việc chọn mua hoặc sử dụng kem tránh nắng. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tác dụng của kem chống nắng nhé!

Hiệu quả ngăn ngừa già hóa của kem chống nắng


Kem tránh nắng được biết tới như một lá chắn cho làn da, làm cho nuôi dưỡng da tránh khỏi các tác nhân từ ánh nắng mặt trời gay gắt. Như chúng ta đã biết thì ánh nắng và các tia tử ngoại, hồng ngoại có trong ánh sáng gay gắt của mặt trời chính là lý do gấy ra nguy cơ nám, sạm da và đặc biệt nguy hiểm nữa là nguy cơ gây ung thư da. Điều đó càng nguy hiểm hơn nữa lúc khí hậu ngày càng khắc nghiệt, tình trạng nắng nóng tiếp tục diễn ra ở nhiều đất nước.

Tác dụng phụ kích ứng của kem chống nắng


Có thể nói kem tránh nắng quả thật cực kỳ hữu ích cho làn da bạn, tuy nhiên nếu dùng không đúng sản phẩm và sử dụng không đúng cách thì bạn có thể sẽ gặp các vấn đề về da rất nguy hiểm. Nguy cơ trước hết mà bạn có khả năng mắc phải lúc sử dụng kem chống nắng đó chính là nguy cơ dị ứng da. Tình trạng này có thể như sau, kem tránh nắng chứa các hợp chất có khả năng gây mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa rát. 1 số chị em có làn da yếu còn hiện diện những phản ứng kích ứng nghiêm trọng như nổi ban và ngứa dữ dội. Điều đó diễn ra là do chất tạo hương thơm và chất bảo quản có tên khoa học là PABA gấy ra. Đối với các hoàn cảnh này, bạn có khả năng sử dụng kem tránh nắng chứa ô-xít kẽm hay titanium đi-ô-xít vì chúng ít gây dị ứng hơn.
Bên cạnh việc gây ra kích ứng, 1 số người còn gặp tình hình nổi mụn nhiều hơn. Để đối phó lại với công dụng không mong muốn này, bạn nên chọn sản phẩm kem không gây nên mụn và không nhờn dính. Lúc sử dụng kem bạn nên không nên thoa kem tránh nắng lên những vùng niêm mạc như môi, vùng kín, mắt vì chúng vô cùng nguy hiểm. Bên trên chúng ta đã cùng khám phá những công dụng của kem tránh nắng. Bên cạnh những công dụng tích cực thì kem tránh nắng nếu sử dụng không đúng cách có thể là lý do gấy ra 1 số vấn đề về da. Chúng ta nên biết tới các điều đó để có chọn lựa đúng đắn trong việc chọn mua hay dùng kem chống nắng. Chúc các bạn sử dụng kem chống nắng an toàn!

No comments:

Post a Comment