Thursday, January 28, 2016

công Dụng Xịt Khoáng Dành Riêng Mọi Thời Điểm Trong Ngày Cho Bạn Nước Da Tươi Tắn Hơn

Không ở trong những bước nuôi dưỡng da hằng ngày nhưng xịt khoáng dành riêng da mặt lại có tác dụng đủ để mọi cô nàng bỏ ra một khoản tiền kha khá để chú trọng. Nếu như xịt khoáng dành cho cơ thể hay sử dụngđể giữ ẩm và giữ công dụng như một loại nước hoa nhẹ nhẹ cho làn da thì xịt khoáng dành riêng da mặt lại mang tới tác dụng quan trọng hơn cho da mặt, vùng da nhẹ cảm và dễ bị ảnh hưởng nhất bởi ánh nắng mặt trời và khói bụi.
Hãy xem xịt khoáng dành cho da mặt như một món đồ bạn nên đem theo bên người mọi nơi, giống như như cây son môi, để bạn có khả năng mang ra dùng nhiều lần những lúc cần. Tác dụng nổi trội cao nhất của xịt khoáng là làm dịu làn da, giúp cho cân bằng độ pH trên làn da, 1 số sản phẩm cao cấp còn làm cho làm da mềm mại, cố định lớp makeup, tránh cho da khỏi bị mốc và khô sau khi makeup. Xịt khoáng thích hợp cùng với mọi dạng da, ngay cả nếu da bạn thuộc dạng da nhẹ cảm, và có khả năng được dùng trong cả mùa lạnh hay ngày nắng.
Vì các tác dụng hoàn hảo của xịt khoáng mà các bạn nên chịu khó chú trọng cho mình nhiều loại xịt khoáng khác nhau , phục vụ cho thị hiếu tại từng thời điểm. Vào buổi sáng, 1 lớp xịt khoáng mịn và mướt mang theo chất dưỡng ẩm cần thiết tinh chế từ nho, với hương thơm hoa hồng pha trộn mùi hương bạc hà thanh khiết của Caudalíe Beauty Elixir sẽ "đánh thức"và cho bạn một khởi đầu ngày mới tuyệt vời.
Xịt khoáng thường được dùngnhư 1 bước lót cần thiết trước khi bạn bắt đầu make-up. Defense Refresh Setting Mist của hãng Supergoop không những nhẹ trên da, khô rất nhanh mà còn sở hữu chỉ số chống nắng SPF 50, 1 sự phối hợp tuyệt vời giữa xịt khoáng và kem chống nắng cho những cô gái bận rộn.
Trong khi đó, Hydrating Floral Essence của thương hiệu Tata Harper có kết cấu siêu nhẹ cùng với nguyên liệu bao gồm chiết xuất từ những loại hoa và hyaluronic acid lại phù hợp để mang đến cho da các dinh dưỡng quan trọng trong ngày.
Hoặc, bạn có thể dùng Glossier Soothing Face Mist mỗi ngày làm việc bận rộn vì loại xịt khoáng này có chứa nước hoa hồng và cả lô hội để giữ cho mềm mại và giữ nước mà không gây cảm giác dấp dính cho da hay làm nhòe lớp makeup.
Vào buổi tối, hãy tìm tới cùng Pacific Mist của True Nature Botanical. Sản phẩm xịt khoáng này chứa tinh chế của trà xanh, tảo biển và các tinh dầu quan trọng, đem theo hương thơm nhè nhẹ, dễ dàng đem lại một giấc ngủ đẹp, không những cho tâm hồn mà cả làn da của bạn.

No comments:

Post a Comment