Thursday, February 4, 2016

top Các Sản Phẩm Dưỡng Da Được Yêu Thích Nhất Trên Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

Từ trước đến nay, câu nói "nhất dáng, nhì da…" đã nói lên tầm cần thiết của làn da đối với sắc đẹp của phái yếu và làm đẹp được xem là 1 nhu cầu cần thiết của tất cả mọi người.
Hiện nay, tầm quan trọng của việc bảo vệ làn da cùng với các phái nữ không hề giảm đi mà còn trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đây là một thị hiếu chính đáng của phái đẹp và cần được sự chú trọng.
Năm bắt được điều này, fani đã hy vọng đem đến các mỹ phẩm chăm sóc nhan sắc, kem dưỡng da tốt nhất dành cho các phái nữ, làm các chị em xinh hơn từng ngày. Và thời gian vừa rồi, chúng tôi đã tiến hành tổng kết và lọc ra danh sách các sản phẩm dưỡng da đang được phái nữ ráo riết săn lùng nhất. Các sản phẩm đó là gì và tác dụng của chúng là gì mà lại làm cho chị em điên đảo như thế? Hãy cùng nhìn lại top các mỹ phẩm đứng đầu trong danh sách đó ngay sau đây nhé.

1. Sữa rửa mặt làm sạch và trắng hồng da L'Oréal White Perfect Foam


Một nước da trắng mịn và mềm mại luôn là niềm mong mỏi của khá nhiều phái nữ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Nhưng điều trước hết để có được một làn da trắng thì những cô bạn cần phải có 1 làn da sạch. Đó chính là nguyên nhân mà tại sao sữa rửa mặt làm sạch và trắng da L'Oreal White Perfect lại được ưa thích tới vậy.

2. Xịt khoáng dưỡng da da chống kích ứng Therma Spring Water Avène


Trong một vài năm trở lại đây, xịt khoáng dưỡng da đang dần trở nên món đồ cần thiết dành riêng các cô bạn, bất kể dù đó là mùa lạnh hay ngày nắng. Lý do vô cùng giản đơn là bởi xịt khoáng chăm sóc da chứa khá nhiều thành phần khoáng chất cần thiết cho da, có tác dụng tăng cường chất ẩm cho da, ngăn ngừa các tác hại của hóa chất mỹ phẩm hay chống lại những ảnh hưởng có hại từ môi trường lên da. Và nếu như bạn đang tự hỏi sản phẩm xịt khoáng dưỡng da nào đang được ưa thích trên toàn thế giới thì câu trả lời không thể nào khác được đó chính là Therma Spring Water Avène.

3. Kem chăm sóc da mềm mịn và làm nhỏ lỗ chân lông Revitalift Laser X3 Day Cream L'Oréal


Cùng với công thức tác động sâu, kem dưỡng da ban ngày giúp căng mịn và làm nhỏ lỗ chân lông L'Oreal Revitalift Laser X3 Day Cream giúp xóa mờ nếp nhăn và cải tiến làn da hiệu quả. Hơn nữa, kem chứa những nhiên liệu như Pro-xylane, Ceramide Pro, LHA giúp cho giảm thiểu tối đa những nếp nhăn trên da. Hơn thế, sản phẩm còn được cung cấp LHA, giúp sản phẩm bỏ các tế bào chết và thúc đẩy sự cải tọa các lớp biểu bì, tạo môi trường cho sự thấm hút của những dưỡng chất, mang lại cho bạn một làn da mịn màng và săn chắc.

No comments:

Post a Comment