Sunday, February 21, 2016

cách Chọn Lựa Các Nhãn Hàng Kem Làm Trắng Da Mặt Hiệu Quả

Kem dưỡng trắng da mặt là một trong các trợ thủ đắc lực giúp cho bạn nữ sở hữu nước da hồng hào, mềm mịn. Thế nhưng, cách chọn lựa kem dưỡng trắng da công dụng không hề đơn giản, bởi nếu bạn quá vội vàng có khả năng dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.
Bạn đang băn khoăn không biết chọn lựa kem làm trắng da nào là hiệu quả nhất giữa vô vàng mỹ phẩm bây giờ. Những tiêu chí sau đây sẽ làm cho bạn tìm được một mỹ phẩm vừa ý.



Nguồn gốc rõ rang


Đây là tiêu chí trước tiên cần được chú ý. Bạn nên chọn lựa kem dưỡng trắng da có nguồn gốc, nhãn hiệu, số đăng ký rõ ràng vì những sản phẩm này đã được qua kiểm nghiệm và cho phép lưu hành của Bộ y tế chắc chắn chất lượng.





Nguyên liệu của kem dưỡng trắng da


Khi chọn 1 mỹ phẩm kem làm trắng da, đây là tiêu chí đặc biệt nhất. Bạn nên đọc kỹ những nguyên liệu, công dụng của mỹ phẩm xem mình có kích thích cùng nhiên liệu nào không hay mỹ phẩm có chống chỉ định, thận trọng cùng với đối tượng nào.



Phù hợp cùng với từng nước da


Mỗi loại làn da không giống nhau sẽ có cách lựa chọn kem làm trắng da hiệu quả. Bạn cần biết mình thuộc loại làn da nào để có thể chọn lựa được kem làm trắng da thích hợp. Cách thức lựa chọn kem làm trắng da kết quả cho 5 loại da cơ bản (da dầu, da khô, làn da hỗn hợp, da thường và làn da nhẹ cảm).



Chọn lựa kem làm trắng cho Da dầu


Tại tuyến bã nhờn hoạt động mạnh nên các bạn có được nước da này liên tục cảm thấy da mặt bị nhờn, lỗ chân lông to. Cùng với nước da này, trước bước sử dụng kem làm trắng làn da mặt, bạn nên rửa sạch sâu cùng với các loại sữa rửa mặt dành cho da dầu và sử dụng toner để da sạch các loại cặn dư thừa dưới lỗ chân lông.



Lựa chọn kem làm trắng cho Da khô


Vì tuyến bã nhờn hoạt động kém nên da thiếu chức năng giữ ẩm tự nhiên, dễ bị nứt nẻ nhất là khi tiết trời khô hanh. Đối với các bạn sở hữu nước da này, kem dưỡng trắng da mặt nhất thiết phải có thành phần gữi ẩm từ tự nhiên, giúp cho cân bằng lượng chất dầu trên da.



Lựa chọn kem dưỡng trắng cho Da thông thường


Da hay được coi là loại làn da lý tưởng nên việc chọn lựa kem dưỡng trắng da giản đơn hơn rất nhiều, chọn lựa các mỹ phẩm có thành phần dịu nhẹ, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho da.



Chọn lựa kem dưỡng trắng cho Da tổng hợp


Trên nước da hổn hợp, vùng chữ T nhiều dầu nhờn còn những vùng còn lại trên mặt da khô. Việc sử dụng kem dưỡng trắng da cần để ý cùng với khu vực cùng chữ T nên sử dụng lượng kem ít hơn, khu vực da khô dùng nhiều kem hơn.



Chọn lựa kem dưỡng trắng cho Da nhẹ cảm


Da nhẹ cảm khá dễ bị kích ứng nên việc chọn lựa kem làm trắng da mặt cho làn da này cần rất để ý và cẩn thận. Bạn nên chọn các mỹ phẩm kem giúp làm trắng làn da cùng thành phần thiên nhiên, dưỡng trắng nhẹ nhàng và không gây ra kích thích da.

No comments:

Post a Comment