Monday, February 1, 2016

công Dụng Xịt Khoáng Dành Cho Mọi Thời Điểm Trong Ngày Cho Bạn Làn Da Tươi Trẻ Hơn

Không ở trong những bước chăm sóc da hằng ngày nhưng xịt khoáng dành riêng da mặt lại có tác dụng đủ để mọi cô gái bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để chú trọng. Nếu như như xịt khoáng dành cho cơ thể hay dùngđể giữ ẩm và đóng chức năng như một sản phẩm nước hoa nhẹ nhẹ cho da thì xịt khoáng dành cho da mặt lại đem đến tác dụng cần thiết hơn cho da mặt, vùng da nhẹ cảm và dễ bị ảnh hưởng nhất bởi ánh sáng mặt trời và bụi bẩn.
Hãy xem xịt khoáng dành cho da mặt như một món đồ bạn nên đem theo bên người mọi lúc, giống như như thỏi son môi, để bạn có khả năng mang ra dùng nhiều lần các khi cần. Chức năng cơ bản cao nhất của xịt khoáng là giúp làm dịu da, giúp cho hài hòa độ pH trên da, một số loại cao cấp còn giúp làm da mềm mại, cố định lớp makeup, tránh cho da không bị mốc và khô sau khi make-up. Xịt khoáng phù hợp cùng mọi loại da, ngay cả nếu như da bạn thuộc loại da nhạy cảm, và có thể được sử dụng trong cả mùa đông hay ngày hè.
Vì các hiệu quả hoàn hảo của xịt khoáng mà các bạn nên chịu khó chú trọng cho mình nhiều loại xịt khoáng trái nhau , phục vụ cho thị hiếu tại mọi thời điểm. Vào buổi sáng, 1 lớp xịt khoáng mềm mịn và mướt mang theo chất giữ ẩm cần thiết tinh chế từ nho, với mùi hương hoa hồng trộn lẫn mùi bạc hà thanh khiết của Caudalíe Beauty Elixir sẽ "đánh thức"và cho bạn 1 ngày mới bắt đầu hoàn hảo.
Xịt khoáng thường được dùngnhư 1 bước lót cần thiết trước khi bạn bắt đầu trang điểm. Defense Refresh Setting Mist của thương hiệu Supergoop không chỉ nhẹ trên da, khô vô cùng nhanh mà còn sở hữu chỉ số tránh nắng SPF 50, 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa xịt khoáng cùng kem tránh nắng cho những cô gái bận rộn.
Trong khi đó, Hydrating Floral Essence của thương hiệu Tata Harper có thành phần siêu nhẹ cùng với nguyên liệu bao gồm tinh chế từ các sản phẩm hoa và hyaluronic acid lại thích hợp để đem lại cho da các chất dinh dưỡng cần thiết trong ngày.
Hoặc, bạn có thể dùng Glossier Soothing Face Mist trong ngày làm việc bận rộn vì sản phẩm xịt khoáng này còn chứa tinh chất hoa hồng và cả lô hội để giữ cho mềm mịn và giữ nước mà không gây nên cảm giác dấp dính cho da hoặc làm nhòe lớp makeup.
Vào buổi tối, hãy tìm tới với Pacific Mist của True Nature Botanical. Loại xịt khoáng này chứa chế biến từ trà xanh, tảo biển và những tinh dầu cần thiết, mang theo hương thơm nhẹ nhàng, dễ dàng đem đến một giấc ngủ đẹp, không những cho tâm hồn mà cả nước da của bạn.

No comments:

Post a Comment