Friday, February 19, 2016

bạn Có Biết Bia Tươi, 'thần Dược' Cho Mái Tóc Mềm Mượt

Theo các nhà khoa học chứng minh đường mantozo và đường sucrose (đường mía) có trong bia thắt chặt biểu bì của tóc, giúp tóc ngày càng mượt mà, óng ả hơn. Do vậy, bia có công dụng tuyệt vời giúp cho mái tóc óng mượt và phát triển tốt, không bị xơ rối, giảm thiểu chẻ ngọn và gãy rụng đến mức tối đa.
Ngoài ra, bia không những chứa một lượng lớn protein từ thành phần lúa mạch, chất men, độ pH thấp, mà còn có nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B, có công dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết, giữ ẩm, duy trì độ chắc khỏe và đen bóng của tóc.


1. Gội đầu bằng bia giúp tóc óng mượt


Sử dụng ½ chai bia trộn với dầu gội, dùng hỗn hợp này gội đầu bình thường sau đó bạn nhớ xả sạch lại với nước. Nên thực hiện đều đặn mỗi tuần 2 lần để mang lại hiệu quả tốt nhất.
Gội sạch bia với nước ấm để khử sạch mùi. Nếu mùi bia không bay ngay, bạn cũng đừng lo ngại vì nó sẽ biến mất

2. Sử dụng bia thay cho dầu xả


Thay vì các loại dầu xả tóc sản xuất công nghiệp, có khả năng làm tóc óng mượt hơn nhưng lại không tốt cho tóc thì bạn có thể sử dụng bia tươi để chế loại dầu xả dưỡng tóc cho riêng mình.
Dùng một cốc bia , trộn với 1 thìa tinh dầu jojoba. Sau khi gội đầu thật sạch, bạn lấy hỗn hợp trên, thoa nhẹ nhàng và đều lên các lọn tóc. Massage da đầu khoảng 5 phút sau đó thì xả thật sạch với nước.

3. Ủ tóc


Bia và mật ong


Dùng khoảng 250ml bia cùng với 2-3 thìa mật ong tùy độ dài từng mái tóc, trộn đều đến khi nào thành một hỗn hợp có màu vàng sánh thoa đều lên mái tóc. Massge nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm vào chân tóc và da đầu. Ủ tóc trong vòng 30 phút rồi xả kỹ lại bằng nước sạch.
Phương pháp này giúp hạn chế tóc khô và giảm gãy rụng một cách rõ nét nếu như bạn kiên trì thực hiện.

Bia và trứng gà


Tùy theo độ dài và mái tóc dày hoặc mỏng mà bạn sử dụng khoảng ½ cốc bia cộng với 2 quả trứng gà. Trộn đều hỗn hợp rồi thoa đều lên tóc massage nhẹ nhàng từ chân tóc đến ngọn. Sau đó, ủ trong 30 phút rồi gội lại với dầu gội bình thường bằng nước ấm.
Để mái tóc nhanh chóng mượt mà và giảm hư tổn bạn nên thực hiện đều đặn 1-2 lần / tuần.

Bia và sữa tươi


Sử dụng 200ml bia và sữa tươi tỉ lệ 1:1 trộn đều hỗn hợp và thoa lên tóc của bạn. Massage trong 15-20 phút, sau đó gội đầu lại với nước lạnh và dầu gội dịu nhẹ. Sữa tươi và bia giúp tóc trông không những mềm mại như tơ mà còn dày dặn, đầy sức sống

No comments:

Post a Comment