Friday, February 19, 2016

để Tóc Ngắn, Trang Điểm Như Thế Nào Là Thích Hợp Nhất?

Trong cơn bão lên ngôi của tóc ngắn khắp mọi nơi, rất nhiều cô nàng tóc dài cũng chọn cắt phăng mái tóc quen thuộc bấy lâu để làm mới diện mạo bản thân.

Nhưng cũng không thể phủ nhận, tóc ngắn có sức quyến rũ khó mà chối từ được, nó vừa đem đến sự cá tính, vừa làm diện mạo trẻ trung hơn bội phần nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào, nữ tính. Chưa kể tóc ngắn có thể dễ dàng làm hài lòng mọi khuôn mặt.

1. Màu son nổi


Không thể phủ nhận rằng tóc ngắn và son màu nổi dường như là bộ đôi hoàn hảo sinh ra để dành cho nhau. Nét cá tính, ngọt ngào của tóc ngắn kết hợp cùng với những màu son nổi gợi cảm làm tăng sức hấp dẫn của 1 cô gái lên gấp nhiều lần. Sự tương phản mà hài hòa đến bất ngờ của tóc ngắn, da trắng và làn môi cong rực rỡ gợi cảm khiến người đối diện không thể không bị hút hồn.
Các màu son đậm như đỏ tươi, đỏ mận, đỏ nâu,… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này.

2. Son nude


Không đem đến diện mạo đậm chất bí ẩn phương Đông như các màu son đậm, nổi, son nude lại đơn giản là kết hợp với tóc ngắn để tạo nên 1 diện mạo rất tây, rất gợi cảm và sành điệu. Các màu son nude tôn da như nude hồng, nude cam… cộng thêm chút má hồng phớt, đôi mắt đậm sắc nét và hàng mi cong vút sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu vẻ đẹp hiện đại.

3. Kẻ mắt mèo


Chỉ với 1 đường eyeliner sắc sảo là quá đủ để mái tóc ngắn phát huy hết được sức quyến rũ, cá tính của nó.

4. Lông mày sắc sảo


Lông mày thường dễ bị bỏ qua khi làm đẹp nhưng trên thực tế, nó ảnh hưởng và thay đổi diện mạo khuôn mặt rất nhiều. Chỉ với 1 đôi lông mày được kẻ trau chuốt, diện mạo của bạn như được thổi bừng sức sống của tuổi trẻ, đem đến sự ấn tượng và thần thái cho chủ nhân.

5. Trang điểm tự nhiên


Nếu bạn muốn có vẻ bề ngoài hiền dịu, hãy kết hợp tóc ngắn với lối trang điểm tự nhiên, trong suốt. Một đôi môi đỏ đào nhẹ nhàng, chút mắt nhũ lấp lánh cùng mascara dường như là quá đủ để giúp bạn tỏa sáng.

No comments:

Post a Comment