Saturday, December 26, 2015

dưỡng Trắng Toàn Thân Ở Nhà Hợp Phương Pháp

Nàng thường có phong trào dưỡng da trắng trẻo ở nhà nếu không có đủ điều kiện hay quá bận bịu để đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp lớn hoặc trung tâm chăm sóc sắc đẹp danh tiếng. Dưỡng trắng tại nhà cần phải có những lưu ý nhất định để quá trình chăm sóc da body đạt công hiệu hết mức, tuy thế không phải người nào cũng biết đến các điều quan trọng đó!
Thông thường thì nếu không đến trung tâm dưỡng da tắm trắng, bạn nữ sẽ chọn ngay phương pháp tắm trắng tại nhà vừa rẻ lại vừa thuận tiện cho da toàn thân. Để tắm trắng ở nhà đúng cách, bình thường những cô gái sẽ nghiên cứu những bước làm trắng theo quy trình mà quên đi các để ý tuy nhỏ nhưng không thiếu phần quan trọng. Đó là các để ý gì? Hãy cùng mỹ phẩm Ngoại Nhập tìm hiểu nhé!



1. Không dưỡng trắng khi da đang bị tổn thương


Nếu nước da đang có những vết xước, vết trầy thì hiệu quả nhất bạn nữ nên chờ dịp khác để tắm trắng. Nguyên nhân là vì các chất trong thành phần mỹ phẩm tắm trắng sẽ tác động trực tiếp lên chỗ bị thương, có thể gây nhiễm trùng cho làn da. Thêm nữa, da không khỏe khoắn sẽ không thể hấp thụ hết những chất dinh dưỡng được. Khi da bị kích thích cũng không nên làm trắng nhé, chúng sẽ khiến cho triệu chứng kích ứng ngày càng nặng thêm đấy.



2. Loại trừ tế bào chết trước tiên


Trong các bước làm trắng, dù dễ dàng hay phức tạp cũng đều có công đoạn tẩy da chết cho nước da nhằm loại bỏ bụi bặm và những chất nhờn trong lỗ chân lông, tạo điều kiện để da hấp thu tối đa những dưỡng chất ở các giai đoạn sau. Do đó, đây là bước vô cùng cần thiết trong quá trình dưỡng trắng ở nhà, cô bạn cần lưu ý để tẩy tế bào da chết ở nhà công hiệu nhé!



3. Tránh nắng, chống nắng


Hiển nhiên là da trắng sẽ không ưa thích gì ánh nắng mặt trời, do đó sau khi thực hành xong những bước làm trắng thì nên thoa mỹ phẩm dưỡng làn da có thêm thành phần tránh nắng nhé, hoặc thoa riêng mỹ phẩm chống nắng lên làn da để bảo đảm hữu dụng liệu trình dưỡng trắng. Nước da sau khi dưỡng trắng dễ ăn nắng hơn nên tránh nắng là ưu tiên số 1 lúc này.



4. Tránh tắm trắng khi đang mang thai


Nếu cô gái đang mang bầu và chuẩn bị đón chào thiên thần nhỏ của bản thân thì nàng không nên dưỡng trắng trong thời giờ này bởi lẽ đây là thời điểm bạn gái không nên sử dụng sản phẩm dưỡng da hay sự ảnh hưởng của máy móc. Hơn nữa, thân thể những bà bầu có nhiều biến đổi về thể trạng và làn da sẽ yếu hơn nên việc dưỡng trắng sẽ không những không có công dụng mà còn làm cho nước da dễ bị mẫn cảm hơn đấy, những mẹ bầu để ý để bảo vệ thiên thần nhỏ của mình nhé!

No comments:

Post a Comment